Trang thông tin điện tử phường Mai Hùng

https://maihung.gov.vn


Gặp mặt Nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Phường nghỉ hưu theo chế độ

Trong 39 năm công tác tại phường Mai Hùng, Thị xã Hoàng Mai, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nay Đồng chí được nhà nước cho nghỉ hưu theo chế độ, trở về với vai trò là người công dân nơi cư trú.
Các đồng chí trong TT Đảng ủy - HĐND - UBND, các đồng chí cán bộ, công chức chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Văn Tuấn
Chiều ngày 18/4/2019 Đảng ủy – UBND phường Mai Hùng  tổ chức buổi gặp mặt thân mật đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch ủy ban MTTQ phường Mai Hùng nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/3/2019.
Trong gần 40 năm công tác tại địa phương, trải qua nhiều cương vị khác nhau, ở bất cứ vị trí nào đồng chí cũng cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Phường trong những năm qua. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Xuân Bốn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường; đồng chí Văn Đức Lực – Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lê Hữu Trung – Chủ tịch UBND và các đồng chí cán bộ, công chức phường Mai Hùng. Thay mặtThường trực Đảng ủy – UBND, đồng chí Nguyễn Xuân Bốn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường đã tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Tuấn đối với sự phát triển của phường; chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ tại địa phương, dõi theo sự phát triển của phường cũng như quan tâm, góp ý để phường Mai Hùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và mục tiêu phát triễn kinh tế xã hội.
received 871147939896941
Đ/c Nguyễn Xuân Bốn - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu ghi nhận sự đóng góp của Đ/c Nguyễn Văn Tuấn

 
Trong niềm xúc động, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn đã gửi tới tập thể Lãnh đạo Đảng ủy và toàn thể cán bộ phường Mai Hùng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất. Chúc  tập thể lãnh đạo Đảng ủy, các thế hệ cán bộ phường giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng Phường Mai Hung ngày càng phát triển.
received 2547086592185367
Đ/c Nguyễn Văn Tuấn, gửi lời chúc cho lãnh đạo Đảng ủy, các thế hệ cán bộ Phường giữ vững
và phát huy những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng phường Mai Hùng ngày càng phát triển

Một số hình ảnh liên quan
received 279680602919070

Các đồng chí trong TT Đảng ủy - HĐND - UBND - Cán bộ, công chức phường
chụp ảnh lưu niệm cùng Đ/c Nguyễn Văn Tuấn

received 2593932604014120
Các đồng chí lãnh đạo địa phương tặng hoa  đồng chí Nguyễn Văn Tuấn

received 286584032285060
Các đồng chí Thường trực UBMTTQ phường tặng hoa đồng chí Nguyễn Văn Tuấn
 
 

Tác giả bài viết: Phạm Đình Tuệ, Bí thư đoàn phường

Nguồn tin: maihung.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây