Trang thông tin điện tử phường Mai Hùng

https://maihung.gov.vn


Mai Hùng đẩy mạnh công tác xã hội hóa giúp đỡ gia đình thương binh

Ngày 07/4/2019. Công ty TNHH Thái An Thành, công ty TNHH Mạnh Xuân cùng với Đảng ủy, HĐND, UBND MTTQ và các đoàn thể đã tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà cho gia đình Ông Đậu Viết Tuy sinh năm 1950 - là thương binh hạng 4/4, thường trú tại khối 20, phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.
Lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các doanh nghiệp trao tiền cho ông Đậu Viết Tuy
Đến dự buổi trao tiền hộ trợ xây nhà có Ông Nguyễn Xuân Bốn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; Ông Văn Đức Lực, Phó Bí thư Đảng ủy; Ông Lê Hữu Trung, Chủ tịch UBND phường Mai Hùng; Đại diện Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể phường.
– Ông Nguyễn An Nam giám đốc Công ty TNHH Thái An thành; Ông Nguyễn Mạnh Hùng Giám đốc công ty TNHH Mạnh Xuân.
Được biết gia đình Ông Đậu Viết Tuy là gia đình có công với cách mạng, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, bản thân ông là thương binh hạng 4/4, tuổi cao sức yếu, vợ Ông bị bệnh tâm thần mãn tính, hai ông, bà sống phụ thuộc vào số tiền trợ cấp hàng tháng của ông tuy và chế độ bảo trợ xã hội của vợ.Hai ông bà sống trong căn nhà xuống cấp trầm trọng, nhưng gia đình không có  đủ điều kiện để làm mới. 
Ngôi nhà cũ đã xuống cấp của ông Đậu Viết tuy
Ngôi nhà cũ đã xuống cấp của ông Đậu Viết tuy
 
Xét thấy tình hình khó khăn của gia đình. Đảng ủy, UBND phường Mai Hùng đã kêu gọi vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn ủng hộ giúp đỡ gia đình ông Đậu Viết Tuy. Tính đến ngày 07/7/2019 đã có Công ty TNHH Thái Anh Thành hỗ trợ 20.000.000đ; công ty TNHH Mạnh Xuân hỗ trợ 20.000.000đ; Trích quỹ Đền ơn đáp nghĩa của phường 5.000.000đ.
received 1841808762592494
Lãnh đạo địa phương và các doanh nghiệp trao số tiền 45.000.000đ cho ông Đậu Viết Tuy
 
Mặc dù số tiền 45.000.000đ chưa phải là quá lớn nhưng đây là cả tấm lòng và trách nhiệm của Đảng ủy, HĐND, UBND và các doanh nghiệp đối với gia đình có công với cách mạng. Hiện tại gia đình Ông đã tiến hành xây nhà, hy vọng với số tiền này gia đình ông Đậu Viết Tuy phần nào đỡ vất vả hơn và sớm có ngôi nhà mới khang trang để ổn định cuộc sống./.
 

Tác giả bài viết: Phạm Đình Tuệ, Bí thư đoàn phường

Nguồn tin: maihung.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây