Trang thông tin điện tử phường Mai Hùng

https://maihung.gov.vn


Mai Hùng tổ chức hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ

Hội thi chúng em kể chuyện Bác Hồ được Liên đội trường Tiểu học Mai Hùng tổ chức vào 23/4/2019, một ngày của tháng 5 lịch sử, toàn đảng, toàn dân, toàn quân và nhân dân trong cả nước hướng về kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Đây cũng là một trong số các hoạt động chào mừng đại hội đại biểu Hội LHTN phường Mai Hùng lần thứ 4, nhiệm kỳ 2019-2024.
các em học sinh trường đến cổ vũ cho hội thi
Hội thi là sân chơi bổ ích, tạo môi trường cho đội viên, thiếu niên nhi đồng học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh đến tham gia cổ vũ. Những câu chuyện mà các thí sinh trình bày tại hội thi mang nhiều cảm xúc sâu lắng khác nhau, nhưng đều chan chứa một tình cảm thiêng liêng của thiếu niên, nhi đồng đối với Bác Hồ kính yêu".
Hầu hết các thí sinh tham dự hội thi có giọng kể truyền cảm, nhập vai vào câu chuyện một cách tự nhiên, giản dị; nhiều tiết mục được dàn dựng minh hoạ công phu đã mang đến hội thi những ấn tượng tốt đẹp và mang tính tuyên truyền, giáo dục cao. Điều đáng ghi nhận qua các phần thi kể chuyện là mỗi thí sinh không chỉ mang đến hội thi những câu chuyện kể mà còn liên hệ bản thân, rút ra cho mình những bài học lớn từ tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Kết thúc hội thi Ban tổ chức hội thi đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì; 2 giải 3 cho các thí sinh đạt giải.
20190423 093036
 Ban tổ chức trao giải cho các tiết mục xuất sắc

20190423 090955
20190423 084840
Nhiều tiết mục được đầu tư công phu

Tác giả bài viết: Phạm Đình Tuệ, Bí thư đoàn phường

Nguồn tin: maihung.gov.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây